Tin tức

Hợp tác y tế: VSG Gas cung cấp nguồn khí y tế dài hạn cho Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội

Ngày 11/03/2024, Chủ tịch Đặng Hoàng Nam, đại diện VSG Gas đã có buổi gặp gỡ và trao đổi quan trọng với đội ngũ quản lý và chuyên gia y tế tại Bệnh viện Nhi trung ương Hà Nội. Sự kiện này không chỉ là một cuộc họp thông thường mà còn là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự hợp tác mạnh mẽ giữa VSG Gas và Bệnh viện Nhi Trung ương, với mục tiêu phát triển nguồn cung khí y tế dài hạn và bền vững.

Ông Đặng Hoàng Nam đại diện VSG Gas tại trụ sở Vật tư thiết bị y tế Bệnh viện Nhi Trung ương

Hợp tác giữa hai bên được xây dựng chặt chẽ dựa trên nhu cầu cung cấp khí y tế dài hạn, với cam kết đảm bảo cung cấp nguồn khí y tế đạt chuẩn về số lượng và chất lượng trong thời gian sắp đến. VSG Gas, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp khí công nghệ cao, cam kết mang đến nguồn cung ổn định và xuyên suốt cho Bệnh viện Nhi Trung ương, từ đó giúp bảo đảm an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Buổi gặp gỡ hợp tác giữa Ông Đặng Hoàng Nam cùng các chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội

Ông Đặng Hoàng Nam, đại diện của VSG Gas, đã chia sẻ niềm hứa hẹn về sự hợp tác này: “Chúng tôi tự hào là đối tác lâu dài của Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội trong việc cung cấp nguồn khí y tế. Hợp tác với một đơn vị y tế hàng đầu như Bệnh viện Nhi Trung ương không chỉ là trách nhiệm của chúng tôi mà còn là một cơ hội để chúng ta cùng nhau đóng góp vào sức khỏe cộng đồng và phát triển y tế quốc gia.”

Chủ tịch Đặng Hoàng Nam – VSG Gas cùng chuyên gia kỹ thuật Bệnh viện Nhi Trung Ương kiểm tra nồng độ đơn hàng bình khí.

Đây không chỉ là một bước khởi đầu tốt đẹp trong mối liên kết giữa doanh nghiệp và ngành y tế, mà còn là hứa hẹn mang lại những giá trị lợi ích vô cùng to lớn cho cộng đồng. Sự hợp tác này là động lực để thúc đẩy sứ mệnh chung là xây dựng một hệ thống y tế ngày càng hoàn thiện và phát triển bền vững. VSG Gas và Bệnh viện Nhi Trung ương tin rằng sự kết hợp này sẽ đánh dấu những thành tựu mới, góp phần tích cực vào nhiệm vụ quan trọng là hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và định hình sự phát triển bền vững cho tương lai.


Tham khảo thông tin về Khí công nghệ cao:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – TMDV VSG GAS

  • Trụ sở: Đường 2A, KCN Mỹ Xuân, P.Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Tỉnh BR – VT
  • Email: sales.vsggas@gmail.com
  • CSKH: 02543 893 817
  • Bộ phận Kinh Doanh
0839 591 217 (Mr. Ngọc Sơn)
0908 258 082 (Ms. Hường)
0938 715 780 (Ms. Yến)

BÀI VIẾT KHÁC