Tin tức

Giới thiệu văn phòng VSG Gas

Chào mừng Quý khách hàng đến với VSG Gas – ngôi nhà của những đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại khí công nghệ cao.

Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và kỹ thuật. Hãy cùng VSG Gas tìm hiểu sơ lược về văn phòng  làm việc và khuôn viên xưởng sản xuất nhé!

Khuôn viên văn phòng tại VSG Gas

Với sự chú tâm đặc biệt đến môi trường làm việc, văn phòng của chúng tôi được thiết kế rộng rãi và thoải mái nhằm tối ưu hóa môi trường làm việc, tạo điều kiện tốt nhất cho sự linh động và làm việc hiệu quả.

Xưởng sản xuất khí tiên tiến tại VSG Gas

Nhà máy sản xuất khí của chúng tôi tập trung các dây chuyền sản xuất tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng khí và nâng cao hiệu suất làm việc cao cho công nhân. Với quy trình sản xuất cải tiến, chúng tôi cam kết cung ứng những sản phẩm khí đạt chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự đa dạng và tận tâm tại VSG Gas

Nhân sự là một trong những yếu tố cốt lõi, ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một doanh nghiệp. Vậy nên VSG Gas xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn là mục tiêu nhân sự hàng đầu. VSG Gas với đội ngũ công nhân viên đa dạng từ bộ phận phụ trách các hoạt động văn phòng đến nhân lực chịu trách nhiệm những hoạt động tại xưởng sản xuất.

Để nâng cao kinh nghiệm của công nhân viên, VSG Gas áp dụng quy trình điều hành chuẩn trong công việc để luôn kiểm soát và quản lý hiệu quả công việc cao nhất để mỗi nhân sự đều tự tin hoàn thành vối từng nhiệm vụ được giao.

VSG Gas với sản phẩm khí chất lượng, dịch vụ uy tín

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng là uy tín, uy tín là thành công”, chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ và giá cả tốt nhất thị trường.

VSG Gas tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, cung ứng những dòng sản phẩm khí chủ lực như khí hiệu chuẩn, khí hỗn hợp, khí lặn, khí điện tử F2/N2, khí BCL3 được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như nhà máy lọc hóa dầu, quan trắc môi trường, sản xuất chip bán dẫn, ngành điện tử, và khí lặn cho các công trình biển, …

Văn phòng VSG Gas không chỉ là địa điểm làm việc thuận tiện mà còn là nơi để VSG Gas thực hiện những chính sách tốt nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm khí công nghệ cao với chất lượng đạt chuẩn.

Để ngày càng vươn xa hơn trong thị trường khí, VSG Gas không ngừng tìm tòi, khám phá những công nghệ tiên tiến mới để ứng dụng vào chu trình sản xuất của nhà máy cũng như lắng nghe và cập nhật thường xuyên về thị trường các loại khí mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của Khách hàng.


Tham khảo thông tin về Khí công nghệ cao:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – TMDV VSG GAS

  • Trụ sở: Đường 2A, KCN Mỹ Xuân, P.Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Tỉnh BR – VT
  • Email: sales.vsggas@gmail.com
  • CSKH: 02543 893 817
  • Bộ phận Kinh Doanh
0839 591 217 (Mr. Ngọc Sơn)
0908 258 082 (Ms. Hường)
0938 715 780 (Ms. Yến)

BÀI VIẾT KHÁC