Khí điện tử F2/N2 dùng trong xử lý Chip bán dẫn
  • Loại khí: Hỗn hợp khí SO2+CO+NO; hỗn hợp khí NO2+O2; …
  • Dung tích: 10 Lít – 40 Lít
  • Lĩnh vực ứng dụng: Hiệu chuẩn, quan trắc môi trường, phòng thí nghiệm, phân tích, …
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Giấy chứng nhận thành phần khí (COA) do nhà máy VSG phát hành.
  • Thời gian giao hàng: từ 15 đến 25 ngày.

KHÍ F2/N2 LÀ GÌ?

Khí F2/N2 là một loại hỗn hợp khí được sử dụng trong quá trình sản xuất chip bán dẫn và chế tạo các thiết bị vi điện tử. Đây là sự kết hợp giữa Flo (F2) và Nitơ (N2). Sự tỷ lệ giữa hai loại khí này được kiểm soát để đảm bảo môi trường chính xác và ổn định trong các thiết bị sản xuất chip bán dẫn.

Thành phần nồng độ: 20% Flo – 80% Nito

*Bên cạnh những thành phần nồng độ trên, VSG Gas còn cung cấp thành phần nồng độ Flo và Nito theo yêu cầu riêng biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng.

ỨNG DỤNG KHÍ F2/N2 TRONG SẢN XUẤT CHIP BÁN DẪN

Hỗn hợp khí F2/N2 được sử dụng trong để loại bỏ các lớp vật liệu không mong muốn trên bề mặt chip bán dẫn. Đặc biệt, Flo (F2) trong hỗn hợp giúp tạo ra các chi tiết vô cùng nhỏ và phức tạp trên chip.

Khí F2/N2 được sử dụng để tạo ra các lớp mỏng chính xác trên bề mặt chip bán dẫn. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các lớp phủ đồng đều và mịn màng, cần thiết cho việc sản xuất các linh kiện và mạch điện tử trên chip.

Chất Lượng Lớp Mỏng: Khí F2/N2 được sử dụng để kiểm soát chất lượng của các lớp mỏng trên chip, đảm bảo rằng chúng có độ dày và tính đồng đều, quan trọng để đạt được hiệu suất và độ tin cậy của chip.

Kiểm Soát Môi Trường: Nitơ (N2) trong hỗn hợp đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát môi trường trong các thiết bị sản xuất chip bán dẫn, giúp duy trì sự ổn định và chính xác trong quá trình sản xuất.

Hỗn hợp khí F2/N2 đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra các thành phần chính xác và hiệu suất cao trên chip bán dẫn, đồng thời giữ cho môi trường sản xuất luôn được kiểm soát và ổn định.

Hãy liên hệ VSG Gas để nhận tư vấn và báo giá khí F2/N2 với giá tốt nhất thị trường ngay hôm nay!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của VSG Gas luôn sẵn sàn phục vụ Quý khách.

Họ & Tên *
Fill out this field
Số điện thoại/Zalo *
Fill out this field
Địa chỉ *
Fill out this field
Lời nhắn
Fill out this field
You need to agree with the terms to proceed